วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

อยากเปิดร้านขายน๊อต-สกรู เชิญมาปรึกษาเราโทร 08-6366-3680

อยากเปิดร้านสกรู-น๊อตเชิญมาปรึกษาเราสิ 
            อยากขายน๊อต .อยากขายสกรู แตไม่รู้ไปหาได้ที่ไหน หรือหาสินค้าได้แต่สินค้ามีไม่ครบ ได้มาแต่ราคาแพงขายสู้คู่แข่งไม่ได้ ไม่เข้าใจการดูขนาดสินค้า หรือไม่เข้าใจชนิดสินค้า ไม่รู้จะสั่งอะไรก่อนหรือสั่งอะไรหลัง หรือสั่งเยอะไปไม่ใช่ตัวที่ตลาดต้องการ ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร มาหาเราสิเรายินดีให้คำปรึกษาฟรี เราเข้าใจถึงประสพการณ์ครั้งแรกที่จะเปิดร้านขายน๊อต ขายสกรู เราก็เคยผ่านมาแล้วครั้งหนึ่ง
            เราจำหน่ายและรับผลิต เราคือศูนย์รวมสกรู น๊อต สลักภัณฑ์ ทุกชนิด สกรู-น๊อต  สินค้ามาตรฐานของ ANSI, ASTM, AS/NZS, BS, DIN, JIS และ ISO  สกรูหัวเหลี่ยม ,สกรูหัวกลม สกรูหัวจมสกรูเกลียวเหล็ก ,สกรูไดวอลล์ ,สกรูปลายสว่าน,สตั๊คสกรูตัวหนอน,ตัวแอล ตัวเจ หัวน๊อต ,แหวนอีแปะ และสลักภัณฑ์ตัวอื่นๆอีกมากมาเราเป็นศูนย์รวมสกรู-น๊อต สลักภัณฑ์ ทุกชนิด เป็นที่นิยมในท้องตลาด และโรงงานอุตสาหกรรม สินค้ามาตราฐาน ราคาโรงงาน ขายส่งทั่วประเทศ และส่งออกไปยังต่างประเทศ ประสพการณ์นานนับสิบปี ซื่อสัตย์ จริงใจ เข้าใจท่าน ไม่ทิ้งลูกค้า รับประกันความพอใจ ประหยัดเวลาในการหาสินค้า ให้คำปรึกษาอย่างซื่อตรงไม่เอาเปรียบ ไม่เห็นแก่ได้ ไม่ยักเยียดสินค้า 
สนใจติดต่อ
คุณโชคอนันต์ โทร 08-6366-3680
                                         





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดคำสุภาพเท่านั้น ขอบคุณมากครับ